Lập trình cho trái tim

Trái tim Robot

   Bạn có bao giờ tự hỏi “Tình Yêu” là gì không ? Làm thế nào để có được “Tình Yêu” ? Sao tôi không có cảm giác được Yêu ? Tại sao tôi không có “Hạnh Phúc” ? Vậy bạn đã thử “cài đặt Tình Yêu” chưa ?

Khách hàng:
   – Tôi thực sự cần trợ giúp. Sau khi đã suy đi tính lại, tôi quyết định cài đặt TÌNH YÊU. Anh có thể hướng dẫn tôi được không ?
Hỗ trợ kĩ thuật:
   – Chắc chắn rồi. Bạn đã sẵn sàng chưa ?

Khách hàng:
   – Tôi không biết nhiều về kĩ thuật, nhưng có lẽ tôi đã sẵn sàng. Giờ tôi sẽ làm thế nào đây ?
Hỗ trợ kĩ thuật:
   – Bước đầu tiên, hãy mở TRÁI TIM của bạn ra. Bạn thấy nó chưa ?

Khách hàng:
   – Tôi thấy rồi, nhưng có vài chương trình khác hiện giờ đang chạy trên hệ thống. Tôi có thể cài đặt khi chúng đang chạy không ?
Hỗ trợ kĩ thuật:
   – Bạn đang chạy những chương trình nào ?

Khách hàng:
   – Để xem nào… các chương trình NỖI-ĐAU-QUÁ-KHỨ.EXE, TỰ-TI.EXE, ĐỐ-KỴ.EXEBỰC-TỨC.EXE đang chạy trên hệ thống của tôi.
Hỗ trợ kĩ thuật:
   – Không sao cả. TÌNH YÊU sẽ từ từ kết thúc NỖI-ĐAU-QUÁ-KHỨ.EXE ra khỏi hệ điều hành của bạn. Nó vẫn sẽ tồn tại trong bộ nhớ trong, nhưng sẽ không làm ảnh hưởng tới các chương trình khác. Sau cùng thì TÌNH YÊU sẽ được ghi đè lên TỰ-TI.EXE bằng một module khác có tên là TỰ-TIN.EXE. Tuy nhiên, bạn phải thoát hoàn toàn ra khỏi ĐỐ-KỴ.EXE. Chương trình này sẽ gây ra lỗi trong quá trình cài đặt TÌNH YÊU. Bạn làm được chứ ?

Khách hàng:
   – Tôi không biết làm thế nào để thoát khỏi những chương trình này. Anh chỉ tôi được không ?
Hỗ trợ kĩ thuật:
   – Được thôi. Hãy vào Menu Start và chạy THA-THỨ.EXE cho đến khi chúng đóng hết các chương trình mà bạn muốn đóng.

Khách hàng:
   – Ok, được rồi. Giờ thì TÌNH YÊU đã tự động cài đặt. Như vậy có bình thường không ?
Hỗ trợ kĩ thuật:
   – Tốt rồi đấy. Bạn sẽ thấy một cửa sổ hiện lên với thông báo rằng chương trình đã được cài đặt vào TRÁI TIM. Bạn thấy thông báo đó không ?

Khách hàng:
   – Có. Vậy là đã xong chưa ?
Hỗ trợ kĩ thuật:
   – Xong rồi đấy, nhưng hãy nhớ rằng đây chỉ là phiên bản Standard. Bạn phải kết nối với những TRÁI TIM khác để có thể nâng cấp chương trình.

Khách hàng:
   – Ối ! Có báo lỗi. Tôi phải làm sao đây ?
Hỗ trợ kĩ thuật:
   – Thông báo lỗi nói thế nào ?

Khách hàng:
   – “ERROR 412-PROGRAM NOT RUN ON INTERNAL COMPONENTS.” (Lỗi 412 – Chương trình không chạy trên các ứng dụng bên trong). Điều này có nghĩa là gì ?
Hỗ trợ kĩ thuật:
   – Đừng lo, đây là một lỗi thường thấy. Nó có nghĩa là chương trình TÌNH YÊU được cài đặt để chạy trên các TRÁI TIM ngoại vi, chứ chưa thực sự chạy trên TRÁI TIM của bạn. Vấn đề này nghe có vẻ hơi kĩ thuật một chút, nhưng có thể giải thích theo một cách khác dễ hiểu hơn đó là bạn phải “YÊU” chính TRÁI TIM của mình trước khi nó có thể YÊU những TRÁI TIM khác.

Khách hàng:
   – Vậy tôi nên làm gì ?
Hỗ trợ kĩ thuật:
   – Bạn hãy mở thư mục có tên “CHẤP-NHẬN-BẢN-THÂN” ra đi.

Khách hàng:
   – Được, tôi mở ra rồi.
Hỗ trợ kĩ thuật:
   – Tốt lắm. Bây giờ, bạn hãy quét chọn các file sau và chép chúng vào thư mục TRÁI-TIM-TÔI: THA-THỨ-CHO-BẢN-THÂN.DOC, NHẬN-THỨC-GIÁ-TRỊ.TXT, SỰ-CÔNG-NHẬN.DOCNHỮNG-GIỚI-HẠN.DOC. Hệ thống sẽ ghi đè lên những tập tin bị xung đột và bắt đầu sửa chữa các lỗi này. Bạn cũng cần phải xóa tập tin TỰ-TRÁCH-MÌNH.EXE khỏi thư mục, và sau đó “Empty Recycle Bin” để chắc chắn là file đó bị xóa hoàn toàn.

Khách hàng:
   – Được rồi. Hey ! Tôi đã đưa các tập tin cần thiết vào TRÁI-TIM-TÔI rồi. Tập tin NỤ-CƯỜI.MP3 giờ đang chạy trên màn hình của tôi. Còn tập tin BÌNH-YÊN.EXETHỎA-MÃN.EXE cũng đang tự động được chuyển vào TRÁI-TIM-TÔI. Vậy có bình thường không ?
Hỗ trợ kĩ thuật:
   – Đôi khi, phải mất một quãng thời gian để các tập tin được sắp xếp vào đúng chỗ. Nhưng cuối cùng thì mọi thứ cũng sẽ đâu vào đấy. Bạn có thể tự sử dụng chương trình từ bây giờ. À, còn một chuyện nữa…

Khách hàng:
   – Chuyện gì thế ?
Hỗ trợ kĩ thuật:
   – TÌNH YÊU là một phần mềm miễn phí. Vì thế hãy chia sẻ nó với những người khác. Họ cũng lại chia sẻ nó với nhiều người khác nữa. Cứ như thế, bạn sẽ lại nhận được những chia sẻ tuyệt vời từ tính năng của chính chương trình này.

Khách hàng:
   – Chắc chắn tôi sẽ làm như vậy ! Cám ơn anh rất nhiều.

Còn bạn, bạn đã cài đặt xong chưa ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Send this to a friend